27/11/2024
Dịch vụ khách hàng , Lao động phổ thông , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Nhân viên
26/12/2024
1. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
· Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan
· Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, … để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
2. Thực hiện các công việc khác:
· Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
· Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
· Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
· Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Các công việc tương tự