Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa, phân loại mã HS, kiểm tra chứng từ và quản lý hồ sơ vận chuyển;
Làm việc với hãng tàu, forwarder và đại lý hải quan để đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng tiến độ. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật Việt Nam về xuất nhập khẩu TBYT;
Chuẩn bị và theo dõi các loại giấy phép trong đăng ký lưu hành TBYT tại Việt Nam;
Làm việc chặt chẽ với kho hàng, bộ phận mua hàng và các phòng ban liên quan để sắp xếp kế hoạch giao nhận, kiểm kê hàng;
Cập nhật tình trạng lô hàng, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển;
Kiểm tra và đối chiếu chi phí vận chuyển, thuế, phí thông quan… đảm bảo tính chính xác và hiệu quả;
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ phục vụ kiểm toán và truy xuất;
Liên hệ với nhà cung cấp nước ngoài để theo dõi lịch giao hàng và đảm bảo cập nhập chứng từ hợp lệ.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: 10-12tr/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 40.000/bữa;
Chế độ Lương, thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết, chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân, người nhà tại Hệ thống Y tế MEDLATEC;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và nhà nước;
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm;
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Hàng năm được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài tùy theo thâm niên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Logistics, Kinh doanh quốc tế/Kinh tế quốc tế, Y - Dược;
Kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu;
Khả năng Giao tiếp - Đọc hiểu tiếng Anh tốt;
Sử dụng tốt tin học văn phòng, công cụ Microsoft Office (Word, Excel);
Kỹ năng tổ chức công việc, làm việc chi tiết và có trách nhiệm;
Tư duy logic, chủ động, giao tiếp tốt và sẵn sàng học hỏi.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
số 9 Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội