Mô tả Công việc
1. Quản lý cửa hàng, hàng hoá:
- Quản lý và bảo quản tất cả các tài sản tại store như hàng hoá và các thiết bị. Chịu trách nhiệm về vệ sinh trong cửa hàng.
- Quản lý cửa hàng, phối hợp với kế toán kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng.
2. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Quản lý cửa hàng có thể xếp lịch làm việc cho nhân viên, kiểm tra giờ giấc, giám sát công việc của nhân viên bán hàng do mình phụ trách.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, đảm bảo doanh số đề ra.
- Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng offline và online tại cửa hàng (tham gia các buổi livestream tại FB, tiktok, insta…cùng nhân viên)
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, thường xuyên thay đổi để tìm ra cách trưng bày bán được hàng nhất.
- Biết được nguyên nhân khi có tăng giảm doanh số bán hàng đột biến.
4. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ khách hàng.
- Vận hành các kênh kết nối khách hàng. (Social Media / Zalo /...)
- Lên chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.
- Lên ý tưởng, trực tiếp thực hiện các content truyền thông trên social chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, sale BĐS, Bảo hiểm...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”. Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,…
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.