Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Theo dõi, giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Sales Team.
Tổng hợp và báo cáo về các hoạt động tuyển dụng, hỗ trợ bán hàng và tiến độ công việc của các Sales Team
Thực hiện các báo cáo hàng ngày và định kỳ (tháng/quý/dự án) về hoạt động của Sales Team đến Giám đốc Kinh doanh Miền/Vùng.
Tổ chức, sắp xếp các cuộc họp và giải quyết các vấn đề hành chính liên quan đến ngân sách, sự kiện, hội thảo, biểu mẫu báo cáo, v.v.
Phối hợp với nhân viên Dịch vụ khách hàng để thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận giấy tờ, thư từ hoặc các công việc hành chính văn phòng khác.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng hoặc người giám sát trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 38 và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký/ Trợ lý Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng hoặc Hành chính văn phòng trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ/ Tài chính,...
Thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ và cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi:
Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT, BH Sức khỏe PVI 24/7.
Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết, v.v.
Lương tháng 13.
Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm.
Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, phần mềm, v.v.) phục vụ công việc
Đánh giá hiệu suất công việc: Được đánh giá hiệu suất công việc định kỳ hàng năm để ghi nhận và điều chỉnh lương dựa trên kết quả công việc.