Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Kiểm tra hợp đồng Bảo hiểm tái tục nhận được sau đó gửi email xác nhận với BP. Thẩm định để tiến hành cấp Giấy biên nhận thế chấp cho khách hàng.
Tổng hợp và gửi HĐ bảo hiểm hợp lệ sang BP. Thẩm định để kiểm tra và ký đóng dấu.
Làm thư gửi HĐ bảo hiểm tái tục đã ký đủ trạng thái hoàn tất.
Nhận thư từ BP. Nhân sự (thư ngoài gửi về + thư bên văn phòng hai), kiểm tra số lượng thư, chứng từ nhận được.
Gửi thông báo cho vay, Cà vẹt gốc, Giấy biên nhận oto cho SC/ QTV.
Theo dõi, phản hồi email từ BP. CSKH, Admin Thẩm định.
Xử lý các email từ SC/ SS/ ASM: Mở code QTV, cập nhập sản phẩm cho vay (cũ + mới).
Thống kê báo cáo khi có yêu cầu
Các công việc khác liên quan từ cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm và kiến thức ở vị trí tương đương.
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
Kiên nhẫn, cẩn thận, tập trung chi tiết vào công việc.
Năng động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc hưởng nguyên lương
Độ tuổi:
24 - 28
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên nhận việc.
- 12 ngày phép năm và cộng thêm theo thâm niên.