Thông Tin Tuyển Dụng
THƯ KÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 07/12/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Hàng không |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
• Hỗ trợ các phòng ban triển khai, xử lý vấn đề phát sinh theo yêu cầu chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
• Tổng hợp báo cáo tuần của các phòng ban, đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo đúng thời hạn quy định;
• Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
• Đôn đốc các đơn vị lập báo cáo thực hiện công việc của Công ty theo định kỳ quý/ năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
• Thực hiện công tác thư ký trong cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng hoặc các phòng ban (khi cần thiết);
• Sắp xếp, tổ chức, chuẩn bị tài liệu và cơ sở vật chất cho các cuộc họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng hoặc nội bộ Công ty;
• Thông dịch, biên – phiên dịch tài liệu cho TGĐ;
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
• Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Luật, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh…;
• Thành thạo tiếng Trung;
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm;
• Kỹ năng sắp xếp, tổ chức và triển khai công việc;
• Kỹ năng thương lượng, thuyết phục và đàm phán;
• Cẩn thận và trung thực;
• Tinh tế và khéo léo;
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ.
Các công việc tương tự