Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Tham gia lập kế hoạch xây dựng chương trình Hỗ trợ thương mại thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng
Phân tích hiện trạng và mục tiêu kinh doanh của ngành hàng phụ trách, xu hướng/biến động thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Xây dựng các hoạt động hỗ trợ bán hàng/trưng bày/công cụ trưng bày để đảm bảo ngành hàng đạt được những mục tiêu về kinh doanh đã đề ra.
Quản lý ngân sách của ngành hàng
2. Triển khai các kế hoạch và đánh giá các chương trình hỗ trợ bán hàng
Theo dõi thực hiện các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình phát Triển khách hàng đồng thời truyền thông nội dung chương trình đến lực lượng bán hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Marketing, Thiết kế, Logistic, Sale…) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng từ công ty đến Nhà phân phối và tới các điểm bán lẻ kênh GT
Hỗ trợ Brand Marketing triển khai các chương trình cho người tiêu dùng (VD: khuyến mại quà tặng…).
Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động hỗ trợ bán hàng (so với kế hoạch đề ra)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành liên quan Marketing/ Quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing trong ngành FMCG.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PP. Xử lý Data tốt phục vụ cho báo cáo định kỳ.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
- Khả năng chịu đựng áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
384 Đường Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh