Thông Tin Tuyển Dụng
Trade Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
01/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
12 Tr - 18 Tr VND
2 - 4 Năm
Nhân viên
30/12/2024
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo định hướng kinh doanh của thương hiệu
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu
- Triển khai và truyền thông cho bộ phận kinh doanh về nội dung chương trình, POSM, xử lý vi phạm, v.v.
- Tham gia xây dựng chiến lược trưng bày quầy, kệ và hiển thị tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực (POSM, Merchandising)
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
- Thực hiện thủ tục cấp phép/ Thông báo Cơ quan quản lý theo yêu cầu (nếu cần)
- Thu thập thông tin thị trường (thông tin đối thủ, phản hồi khách hàng, hành vi mua hàng của người mua, xu hướng thị trường, v.v.) nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong khu vực
- Tương tác với hệ thống bán hàng và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh theo từng thời kỳ, tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả nhằm có kế hoạch marketing đồng bộ và kịp thời
- Thực hiện các hoạt động liên kết chéo với các thương hiệu phù hợp để hỗ trợ tăng doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dự liệu
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý tài chính
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Kỹ năng xây dựng và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Năng lực giải trình
- Tự học, tự trau dồi
- Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén
Các công việc tương tự