Mô tả Công việc
Lên kế hoạch đào tạo
· Nghiên cứu sản phẩm của công ty và lên chương trình đào tạo phù hợp và hiệu quả cho NV cty và Khách hàng.
· Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch đào tạo về mảng chăm sóc da và về sản phẩm của công ty cho khách hàng và đối tác bán hàng.
· Chuẩn bị lịch kiểm tra, đào tạo của bộ phận training.
· Thực hiện audit kiến thức cho nhân viên định kỳ
· Hàng tháng trình kế hoạch training/retrain/test.
· Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng Đào tạo tại cty
· Lập báo cáo về hiệu quả của đào tạo, tiến độ và chất lượng các chương trình đào tạo được triển khai.
· Xây dựng kế hoạch đào tạo Đảm bảo tất cả các hoạt động đào tạo luôn được tuân thủ đối với tất cả các yêu cầu kinh doanh hiện tại về quản lý chất lượng, sử dụng thiết bị, sức khỏe và an toàn, quy định pháp lý, chính sách môi trường và các trách nhiệm liên quan.
· Phát triển, xem xét và cải tiến liên tục để đảm bảo nội dung chương trình đào tạo phù hợp cho mọi thời điểm.
Xây dựng tài liệu đào tạo
· Xây dựng tài liệu đào tạo cho nhân viên và khách hàng.
· Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo theo kế hoạch
Tham gia đào tạo, đánh giá kết quả
· Đi đào tạo cho đối tác, dự sự kiện trong thành phố hoặc tỉnh theo yêu cầu.
· Trực tiếp tham gia đứng lớp đào tạo, tổ chức thực hiện công việc đào tạo, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho Quản lý bộ phận.
Thực hiện các công việc liên
- Livetstream đại diện hãng cùng các bác sĩ
- Các công việc liên quan đến medical relation
Báo cáo
· Theo dõi và báo cáo kết quả đào tạo
· Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc.
· Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC CẦN:
Trình độ học vấn/chuyên môn:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Dược/điều dưỡng, hóa sinh, công nghệ sinh học hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Số năm kinh nghiệm:
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan. Kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực sale, telesales, …
· Ưu tiên có kinh nghiệm các ngành hàng mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp.
Trình độ ngoại ngữ:
- Tiếng Anh khá
Kỹ năng khác:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Tính cách & kỹ năng cần có:
· Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
· Kỹ năng thuyết trình
· Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
· Kỹ năng làm việc nhóm
· Kỹ năng quản lý thời gian.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
- Thu nhập: Lương + Hoa hồng ( Hoa hồng Upto 20 triệu )
- Review lương hàng năm.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- BHSK PVI
- 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
- Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;