Tham mưu và hỗ trợ công việc cho Giám đốc trong các công tác quản trị doanh nghiệp, phát triển Công ty.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Trợ giúp Giám đốc trong việc quản lý, điều hành, theo dõi, triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, tổng hợp và triển khai nội dung các cuộc họp.
Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, các đối tác để phục vụ việc quản lý, theo dõi, đôn đốc và xúc tiến phát triển công việc hiệu quả.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
Tổng hợp các công việc Giám đốc giao cho các Khối/Phòng/Ban, theo sát và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Phòng/Ban.
Trực tiếp xử lý các công việc theo năng lực, chuyên môn phù hợp.
Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các Phòng/Ban.
Hỗ trợ thu thập dữ liệu, tin tức nghiên cứu thị trường về các dự án mới.
Đại diện Tổng Giám đốc làm việc với cá nhân, cơ quan khi được uỷ quyền
Đi công tác cùng Giám đốc khi được yêu cầu, chuẩn bị các thủ tục liên quan đến chuyến công tác trong và ngoài nước: đặt vé máy bay, khách sạn, visa, làm thủ tục check in, check out…
Đối nội đối ngoại:
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, tổ chức họp, quảng bá thương hiệu Công ty,…
- Tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc/ Phòng ban khác.
Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính / Ngoại hình/ Sức khỏe
Nam/ nữ/ ưa nhìn/ sức khỏe loại A
Trình độ học vấn / chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính… hoặc các ngành có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (powerpoint, words, excel,…)
Năng lực / kỹ năng
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, tư duy nhạy bén.
Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, tiếp xúc nguồn vốn cá nhân và tổ chức
Số năm kinh nghiệm làm việc
Tối thiếu 4-6 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác (nếu có)
Trung thực, cẩn thận, kỷ luật và chi tiết
Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng truyền đạt, thuyết trình
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng
Ưu tiên ứng viên biết lái xe, có thể đi công tác
Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ chung của Công ty
Ưu tiên
Khu vực Hà Hội
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Lương thoả thuận theo năng lực thực tế. Dự kiến: 15-20.000.000 VND
Có cơ hội thăng tiến, phát triển nhanh trong công việc.
Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09…), Thưởng cổ phiếu ESOS - cổ phiếu thưởng dành cho CBNV
Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên…
Phúc lợi Đám cưới, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm (Theo chế độ chung Công ty).
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…
Tham gia các chương trình đào tạo kiến thức, kỹ năng nội bộ, quốc tế theo nhu cầu và định hướng của công ty: quản trị, tài chính, đầu tư, kỹ thuật...
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Số ngày làm việc tiêu chuẩn trong tháng: 24 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, 02 thứ 7 trong tháng. Do đặc thù công việc có thể thay đổi lịch làm việc cho phù hợp.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, Thiết bị kỹ thuật khác và văn phòng phẩm.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Địa điểm làm việc: B3-19, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội