Mục tiêu công việc:
+ Hỗ trợ kinh doanh và các quản lý tiếp thị qua việc theo sát, điều tra và báo cáo các thông tin kinh doanh; giải quyết vấn đề.
Nhiệm vụ:
+ Duy trì các dữ liệu khuyến mãi qua việc nhập các hoá đơn và dữ liệu.
+ Cập nhật các nhà quản lý bằng cách củng cố, phân tích và chuyển các tóm tắt hoạt động hàng ngày.
+ Giải quyết các đơn đặt hàng và các vấn đề kiểm kê qua vịêc điều tra các số liệu và lịch sử; xác định các phương tiện phụ cho việc điền các đơn đặt hàng; nhắc nhở các nhà quản lý và khách hàng.
+ Giải quyết các các sai khác trong khả năng khuyến mãi, hạ giá, và định giá qua việc nghiên cứu các chi tiết khuyến mãi và các giá đặc biệt và thông thường; chuyển cách giải quyết đến ban quản lý.
+ Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng; lựa chọn các thông tin hợp lý; chuyển thông tin; trả lời thắc mắc
+ Cung cấp các kết quả kinh doanh và dự án qua việc chuẩn bị và chuyển các bản báo cáo kinh doanh.
+ Chuyển các mẫu hàng theo yêu cầu; sắp xếp lịch đóng hàng; nhắc nhở khách hàng.
+ Củng cố các dữ liệu khách hàng qua việc nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng; chuẩn bị và phân phát các báo cáo hàng tháng.
+ Chuẩn bị các bài thuyết trình qua việc biên soạn các dữ liệu; phát triển các hình thức và tài liệu trình bày .
+ Lưu trữ, củng cố, phân tích và tóm tắt các chi phí kinh doanh cho việc lưu trữ; chuyển các bồI hoàn
+ Cập nhật kiến thức công việc qua việc tham gia các khoá học.
+ Hoàn thành các nhiệm vụ như yêu cầu chính la hoàn thành nhiệm vụ của bộ phận và công ty
Kỉ năng nhập dữ liệu, báo cáo, kỉ năng viết hành chánh, hiều rõ khách hàng, quan tâm khách hàng, thông tin, tự học, tỉ mỉ, chuyên môn, kỉ năng vi tính văn phòng, công việc đồng đội.
Các công việc tương tự