Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ bộ phận sales trả lời điện thoại, Email khách hàng, chuẩn bị form báo giá và các tài liệu tiếp thị liên quan khi cần thiết.
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống ERP nội bộ.
Đánh máy và chuẩn bị hồ sơ khách hàng theo hướng dẫn của công ty.
Dịch thuật Việt-Hoa và ngược lại
Liên lạc với tổng công ty ở Đài Loan.
Quản lý đồ dùng văn phòng và thực hện các yêu cầu khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên ngành: Tốt Nghiệp Cao Đẳng / Đại học/ Thạc sỹ ngành Ngữ văn Trung Quốc/Đài Loan, hoặc các khối ngành kinh tế.
Ngoại ngữ: Tiếng Trung: thành thạo 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - đánh máy, Tiếng Anh: căn bản
Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được training
Ưu tiên nữ cẩn thận, tỉ mỉ khi chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ trên máy tính.
Địa điểm làm việc: cố định tại văn phòng HCM gần chân cầu Thâm Lương, Q12.
Lương khởi điểm: 9,000,000~11,000,000 VND tùy năng lực
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
No. E9 Tan Thoi Nhat 17 Street, Tan Thoi Nhat Ward, District 12
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: thứ 2~ thứ 6, 8.00~17.00 giờ. Thứ 7 và CN nghỉ
Phúc lợi:
Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN full lương
Thưởng tết lương tháng 13 + thưởng thêm cuối năm theo doanh số công ty
Cơ hội Training tại Đài Loan và du lịch trong và ngoài nước hàng năm.