Mô tả Công việc
Quản lý và điều hành chung hoạt động Bộ phận GS&CSKH:
- Đầu tháng lập kế hoạch, giao việc theo tuần/ tháng. Cuối tháng tổng hợp báo cáo, họp, đánh giá nhân viên và báo cáo TP/ phòng ban liên quan.
- Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc & con người trong BP quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý tất cả các vướng mắc trong công việc.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm tra, giám sát tại điểm xuất bến, về bến, tại các VP đón/ trả khách.
- Lập kế hoạch và triển khai thanh tra công khai, thanh tra bí mật (có phê duyệt của TP).
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức phân công, đôn đốc, kiểm tra, giám sát các tuyến hoạt động dựa trên các tiêu chí chất lượng dịch vụ kinh doanh, đảm bảo CBCNV thực hiện đúng quy trình tác nghiệp, đúng quy chế của Công ty.
- Tổng hợp phân tích, báo cáo tình hình chất lượng phục vụ, chấp hành quy chế của Cán bộ công nhân viên.
- Hỗ trợ TĐ kiểm tra số (sai số điện thoại), hỗ trợ đặt vé cho KH qua page, qua đại lý, kiểm tra thông tin chuyển khoản, tương tác, hỗ trợ thông tin dịch vụ cho KH, phản hồi các thông tin phản ánh của KH, gọi chăm sóc KH khi có sự cố
- Kiểm tra, xử lý, khắc phục các hợp đồng đặt sai (bao gồm vé đặt từ các đại lý).
- Tương tác với các VPHN và các đầu tỉnh, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của các đơn vị.
- Làm đề nghị thanh toán hoàn cọc cho KH.
Đối với các sai phạm của Lái xe và CBCNV đưa ra các hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đề xuất TP.VTHK phối hợp với phòng Nhân sự trình BGĐ xem xét phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Nam/Nữ; Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;
- Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, thuyết phục;
- Xử lý tình huống linh hoạt, tư duy dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Bình tĩnh, phân tích xử lý các tình huống, thắc mắc của khách hàng;
- Tinh thần làm việc cầu tiến, kiên trì;
- Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
- Khả năng xử lý, giải quyết các xung đột trong hoạt động chăm sóc khách hàng và nội bộ;
- Trách nhiệm và chính trực trong công việc;
2. Quyền lợi
- Lương: 14-16 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm;
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Review tăng lương hằng năm
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
3. Thời gian và địa điểm làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa chỉ: Số 10, ngõ 15 đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội