Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Số lượng: 01 người
1. Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo Kế hoạch kinh doanh năm công ty
- Quản lý và phát triển nhân sự 2 bộ phận là sale khách hàng cũ và nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá năng lực nhân sự theo khung năng lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, năm của phòng
- Phát triển doanh số phòng theo kế hoạch kinh doanh tháng, năm.
- Vận hành đảm bảo ebitda của phòng theo mục tiêu
- Xây dựng và vận hành quy trình cskh và xử lý khiếu nại giúp khách hàng hài lòng
2. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 25 triệu/ tháng.
- Làm việc 26 ngày/tháng.
- Làm việc tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 cửa hàng trên toàn quốc;
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc.
3.Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (CSKH, telesale trong ngành bán lẻ, thời trang, siêu thị...)
- Nam/Nữ độ tuổi 30-40.
- Đã quản lý từ 20 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
4. Địa điểm làm việc
Tòa Melya, 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Các công việc tương tự