Địa điểm

Long An

Maps
  • Lương

    Lên đến 35 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Lên đến 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    27/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1.1 Mục đích công việc
  • Chủ động tham gia vào việc thiết lập mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức. Xây dựng và thực hiện mục tiêu phòng ban, nhằm đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức.

  • Đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng hiệu quả, quản lý tồn kho, tối ưu hóa chi phí và duy trì chất lượng hàng hóa.

  • Phát triển và đào tạo ngũ nhân sự trong phòng ban.

1.2 Nhiệm vụ công việc chính1.2.1 Vận hành kho vận
  • Kiểm soát vận hành xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng như: chuỗi bán lẻ, online,…
    • Xử lý chứng từ
    • Đóng hàng
    • Bàn giao đơn vị vận chuyển,..
    • Tiếp nhận đơn hàng hoàn
    • Xử lý hàng bảo hành, hàng cũ, tồn,…
  • Quản lý điều phối đơn hàng, đội xe, sắp xếp để giao hàng đúng tiến độ cam kết.
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đảm bảo tiêu chuẩn về mặt thời gian trong việc cung cấp thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Quản lý nhân sự và phân công công tác cho các nhân sự thuộc phòng, nhằm đảm bảo sự phù hợp của nguồn lực.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ trong các lĩnh vực chuyên môn cũng như cập nhật xu hướng thị trường về các ứng dụng công nghệ thông minh cho công việc.
1.2.2 Kiểm soát kho hàng
  • Quản lý sắp xếp, bố trình hàng hóa theo tiêu chuẩn: khoa học, thông minh, tiện lợi.
  • Kiểm soát số liệu hàng hóa – đảm bảo số liệu chính xác giữa phần mềm và thực tế.
  • Kiểm soát chất lượng hàng hóa trong chuỗi hành trình vận hành (Nhập – Lưu – Xuất – Trả – Tồn)
  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc về kế hoạch đặt hàng và điều phối hàng hóa, nhằm cân đối định mức tồn kho phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng và tham mưu BGD về các phương án cải tiến chất lượng hoạt động vận hành bộ phận Kho vận.
  • Hiểu biết về hệ thống PCCC & ATLĐ cũng như các quy định khác của nhà nước quy định liên quan đến việc vận hành Kho hàng hóa.
1.2.3 Quản lý và sử dụng chi phí
  • Quản trị chi phí của bộ phận bao gồm: Phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, quyết định, theo dõi, tối ưu chi phí,…
  • Xây dựng các phương án xử lý tình trạng hàng hóa theo chiến lược từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Địa điểm làm việc: 

  • Cụm Công Nghiệp Hoàng Gia, Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An.

Thời gian làm việc: 

  • Làm việc từ Thứ 2 –  Thứ 7
  • Thời gian: Sáng 08:30 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30

Giới tính: Nam

1. Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế,.. hoặc chuyên ngành khác liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng Phòng Kho Vận.
  • Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm công nghệ như Base, Kiotviet hoặc tương đương. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

2. Kỹ năng chuyên môn cần có

  • Ưu tiên có kỹ năng định vị hàng hoá, thẻ kho,…
  • Có kinh nghiệm sắp xếp kho từ 5000m2 trở lên
  • Am hiểu nghiệp vụ liên quan đến thủ kho, kế toán, quản lý hàng hoá,…
  • Có tư duy và nguyên tắc trong việc sắp xếp hàng hóa.
  • Nắm rõ các nguyên tắc xuất nhập
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng tham mưu, đưa ý tưởng, đề xuất giải pháp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Dưới 40
  • Lương: Lên đến 35 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback