Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing (Branding, PR)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
01/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 7 Năm
Quản lý
30/12/2024
· Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng Truyền thông & Thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn khả thi, được BLĐ phê duyệt.
· Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
· Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch Truyền thông & Thương hiệu đảm bảo kết quả, chất lượng, tiến độ công việc theo cam kết/ kế hoạch đã duyệt
· Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
· Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng và đo lường trải nghiệm khách hàng
· Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ... nhằm ra tăng định vị và nhận diện thương hiệu
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược MKT phù hợp
· Phân tích, đánh giá hiệu quả, báo cáo các chỉ số MKT nhằm đưa ra các phương án, chiến lược phù hợp
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
· Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
· Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio…);
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
Các công việc tương tự