Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
12/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
30 Tr - 40 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
31/12/2024
1. Trách nhiệm quản lý
Quản lý và điều hành các hoạt động của phòng Marketing;
Sắp xếp lịch làm việc, thời gian làm việc cho các nhân viên thuộc quyền quản lý;
Kiểm tra thời gian làm việc của nhân viên theo quy định của Công ty;
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên; lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên thuộc quyền theo hướng dẫn của Phòng Nhân sự;
Tham gia đào tạo nội bộ với vai trò chuyên gia Marketing, truyền thông;
2. Quản trị chiến lược, kế hoạch
Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, các chương trình marketing
Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch phát triển Thương hiệu, các chương trình marketing: phân công công việc, giám sát thực hiện
Đánh giá thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh
3. Xây dựng ngân sách, quy trình, quy định
Xây dựng ngân sách, tổ chức thực hiện và điều chỉnh ngân sách Marketing
Xây dựng quy trình, quy định :
- Xây dựng quy trình làm việc mảng phát triển thương hiệu, marketing
- Triển khai các quy trình phục vụ hoạt động MKT tại hệ thống Nhà sách
- Tổ chức thực hiện quy trình và đưa quy trình lên phần mềm quản lý
- Cập nhật quy trình phù hợp với thực tiễn
4. Phân tích dữ liệu thị trường
Nghiên cứu, phân tích để xác định được phân khúc thị trường tạo lợi nhuận tốt nhất, phát triển chiến lược mang lại nhiều khách hàng trong phân khúc đó;
Phát triển các dữ liệu thị trường phục vụ cho việc xây dựng chiến lược, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, điều chỉnh sản phẩm nhằm tăng đáng kể lượng khách đến Nhà sách và tối đa hóa lợi nhuận;
5. Truyền thông
Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động truyền thông bên ngoài và phối hợp truyền thông nội bộ
Phát triển các hoạt động truyền thông nhằm tăng tỷ lệ nhận biết về thương hiệu Tiến Thọ đối với người tiêu dùng
Tư vấn, hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xử lý các khủng hoảng truyền thông
1. Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trở lên ở vị trí TP/GĐ Marketing trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2
2. Có kinh nghiệm 2 năm phụ trách trực tiếp về Digital marketing cách thời điểm ứng tuyển không quá 6 tháng. Ưu tiên có kinh nghiệm về facebook ads, tiktok ads trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ (Kinh nghiệm triển khai set up từ đầu và tạo ra được kết quả)
3. Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm về quản lý thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2
4. Làm phân tích dữ liệu để triển khai thành công các dự án về Digital, truyền thông
5. Ưu tiên có kinh nghiệm về xây dựng thành công quy trình, quy định vận hành trong vận hành Marketing tại trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2)
Các công việc tương tự