Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý và xây dựng tài liệu: Soạn thảo, quản lý quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn nghiệp vụ dịch vụ khách hang (DVKH) và chất lượng dịch vụ;
Kiểm soát và giám sát: Giám sát hoạt động vận hành, nhắc nhở thực hiện quy định, quy trình liên quan DVKH và chất lượng dịch vụ;
Nhân sự: Điều phối, bổ nhiệm, tuyển dụng nhân sự và phân công hỗ trợ xử lý các yêu cầu nghiệp vụ DVKH;
Hỗ trợ và xử lý nghiệp vụ: Giải đáp yêu cầu, hướng dẫn xử lý sai lỗi và phối hợp cải tiến quy trình nghiệp vụ liên quan DVKH và an toàn kho quỹ;
Xử lý khiếu nại: Giải quyết ý kiến phàn nàn, khiếu nại của khách hàng liên quan nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ;
Đào tạo và đánh giá: Xây dựng kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ;
Quản lý nhân sự: Lập kế hoạch định biên, đào tạo, phát triển, và giám sát công việc để đảm bảo vận hành hiệu quả;
Công việc khác: Thực hiện nhiệm vụ theo phân công từ Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (DVKH). Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý;
Kiến thức: Am hiểu quy trình, quy định về nghiệp vụ DVKH và kho quỹ. Nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến DVKH và kho quỹ;
Kỹ năng: Tổng hợp, phân tích thông tin và số liệu báo cáo; đào tạo, giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả; giám sát, điều phối công việc tốt;
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm tương đương ở các tổ chức tín dụng lớn.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội