- Quản trị tài chính, giám sát hiệu quả hoạt động của công ty quản lý tại các khách sạn chuyển giao bao gồm thẩm định và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, ngân sách, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị tài chính và các chương trình đánh giá hiệu quả hoạt động, Performance Review.
- Phối hợp với các bên, tổ chức hỗ trợ giải quyết các công việc liên quan công tác chuyển giao, vận hành giữa Chủ đầu tư và Công ty quản lý
- Kiểm soát, thanh kiểm tra hoạt động tài chính kế toán, quản trị vận hành tại các khách sạn chuyển giao
- Xây dựng hoàn thiện, nâng cao hiệu quả các hệ thống văn bản, quy định phối hợp, kiểm soát giữa Chủ đầu tư và Công ty quản lý
- Chuẩn bị các báo cáo, thông tin cung cấp cho HĐQT, các phòng ban chuyên môn của Chủ đầu tư và cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước theo các phạm vi liên quan.
- Tổ chức kiểm soát công việc của nhân sự dưới quyền và triển khai các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên
- Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.