Mô tả Công việc
1. Công việc làm thầu (60%)- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm thầu
- Làm hồ sơ dự thầu
- Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
2. Công việc sales admin (40%) – công việc này công ty đào tạo nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
- Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
- Xuất hàng mẫu, đổi trả
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
- Thực hiện đăng ký lưu hành sản phẩm của công ty
- Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho để chuyển Phòng Kế toán và Mua hàng đặt hàng cho hợp đồng/dự án đảm bảo tính phù hợp, chính xác, kịp thời.
- Các việc khách yêu cầu của cấp trên
- P/s: Ứng viên ghi chú về: lĩnh vực kinh doanh/sản phẩm ở các công ty đã từng làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc