PNJ TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH VƯƠN CAO TỎA SÁNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2023

Lượt xem: 10,811

PNJ và hành trình 35 năm "Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp"

PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức tại Việt Nam dựa vào các giá trị cốt lõi, tinh thần khai phóng và tái tạo quyết liệt. PNJ sở hữu hệ thống bán lẻ rộng lớn, hơn 400 cửa hàng trải rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân sự đông đảo hơn 7000 người. Không chỉ là một doanh nghiệp, PNJ là biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực này.

Với tầm nhìn và trách nhiệm xã hội, PNJ không ngần ngại đối mặt với những thách thức xuất phát từ thị trường đầy "thách thức" trong những năm gần đây. Thành công của PNJ không chỉ được đo lường bằng việc thực hiện hàng loạt các hoạt động CSR nổi bật như chuỗi "siêu thị mini 0 đồng," chương trình "Gia đình trẻ," và quỹ từ thiện Niềm tin PNJ,... mà còn bởi những giá trị đáng tự hào được tạo dựng xoay quanh triết lý xuyên suốt là "Đặt lợi ích của xã hội, của khách hàng vào trong lợi ích doanh nghiệp”.

Nhân sự là chìa khóa then chốt giúp PNJ đột phá

Tại PNJ, nhân sự không chỉ là nhân lực mà còn là chìa khóa quan trọng đưa doanh nghiệp đến những bước đột phá. PNJ luôn chú trọng khai phóng con người thông qua việc khai mở các tiềm năng, giải phóng nguồn năng lượng, và sức sáng tạo bên trong của nhân viên. Mỗi ứng viên luôn có một lộ trình phát triển được "may đo" riêng cho từng người và có sự hỗ trợ của các đồng nghiệp.

PNJ TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH VƯƠN CAO TỎA SÁNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2023