Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Vấn đề mà nhiều ứng viên mắc phải khi đối diện nhà tuyển dụng là thiếu trung thực và chính xác khi nói về mức lương hiện tại hoặc đã được hưởng trong quá khứ.
Bạn hãy tự hỏi mình việc gì thực sự quan trọng nhất và tập trung vào đó. Cố gắng tập trung và duy trì mục tiêu đó một cách rõ ràng nhất cho đến khi thành công, chắc chắn, ống kính của sếp sẽ nhìn về phía bạn dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều.
Nếu là người ngại giao tiếp, không thích làm việc theo nhóm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong số những công việc phù hợp với người hướng nội dưới đây:
Công việc nhàm chán, không có cơ hội phát triển khiến bạn rất muốn thay đổi. Nhưng công ty với môi trường làm việc lý tưởng, sếp là người tài năng, giỏi giang khiến bạn không nỡ rời đi. Đó là lúc bạn nên nghĩ đến việc thay đổi vị trí công việc ngay trong công ty.
Bí quyết thành công của những người đàn ông có tầm ảnh hưởng nhất năm 2010 tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại rất khó thực hiện, đó là phá vỡ các nguyên tắc. Hãy xem họ đã phá vỡ các nguyên tắc như thế nào và thành công ra sao:
Đôi khi, bạn cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với mình, rằng mình sinh ra để làm một công việc khác. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để xác định công việc đó.
Đừng sợ ai lấy cắp mất ý tưởng của mình, phải có sự chia sẻ thì ý tưởng mới có nhiều cơ hội hơn để trở thành hiện thực và hãy nghĩ rằng khi ý tưởng đó được thực hiện, nó có thể sẽ đem lại lợi ích cho nhiều người khác...
Thị trường công việc hiện nay không còn bị độc chiếm bởi nam giới. Phụ nữ hoàn toàn có thể thống trị rất nhiều ngành nghề. Hầu hết các doanh nghiệp do nữ giới điều hành cũng được thành lập bởi chính họ.
Mong muốn cá nhân, hiểu rõ ưu thế của bản thân cũng như điểm mạnh của công ty... Đó là những tiêu chuẩn giúp bạn cân nhắc mức độ hài lòng với công việc hiện tại.
Khi bạn còn trẻ khỏe, sao bạn không thử sức với những công việc thú vị, vui vẻ trước khi bắt đầu một sự nghiệp thực sự. Những công việc ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy!
Khi bạn là một nhà lãnh đạo, sự rộng lượng giúp bạn có được sự kính phục của nhân viên cũng như tạo sự tin tưởng đối với đối tác. Sự tin tưởng lẫn nhau chính là cách tốt nhất để việc làm ăn thành công.