RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

123365 - Quản lý Bộ phận Hỗ trợ khách hàng (Tiếng Nhật) - Mảng Y Tế

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Trên 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/10/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Vị trí: Quản lý Bộ phận Hỗ trợ khách hàng (Tiếng Nhật) - Mảng Y Tế
Mã số công việc: 123365
- Nơi làm việc: Phường Bến Thành, HCM
- Lương tháng: 25,000,000VND~

<Chi tiết công việc>
- Trả lời điện thoại, email; hỗ trợ đặt lịch tại các phòng khám và bệnh viện
- Hỗ trợ phiên dịch và biên dịch tại các phòng khám, bệnh viện ở TP.HCM
- Hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm
- Hỗ trợ khách hàng trong ca trực đêm

≪業務の主な内容≫
電話、メール対応、クリニック・病院の予約サポート
HCMのクリニック・病院の通訳.翻訳サポート
お客様の保険請求手続きサポート
夜勤あり

Yêu Cầu Công Việc

<Yêu cầu>
・Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật trình độ thành thạo - N1 Level
・Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ khách hàng, biên phiên dịch. 
・Có kinh nghiệm quản lý team.
・Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc và du học tại Nhật.

Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: Trên 25 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback