19/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
7 Tr - 9 Tr VND
Nhân viên
18/12/2024
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nội dung công việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Viettel Money
+ Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ Viettel Money.
=> Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6 ngày / tuần (Nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Full time
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa điểm làm việc: Tầng 2, nhà 3D, khu ĐT Ressco, đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
3. Quyền lợi:
+ Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VND/tháng
+ Lương thâm niên theo năm.
+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
+ Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
+ Được đào tạo từ đầu vào hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ đào tạo: 1.400.000 VND
+ Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
+ Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước đối với fulltime.
+ Yêu cầu không nói ngọng giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp).
+ Độ tuổi yêu cầu: 18 - 35 tuổi
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Các công việc tương tự