Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương (có nhân viên HSE hỗ trợ)
- Quản lý bếp ăn, đội bảo vệ, tạp vụ, tài xế, cây xanh,..(khối văn phòng và nhà máy Bình Dương, có nhân viên hành chính tại văn phòng và nhà máy hỗ trợ)
- Ghi nhận lại các Chi phí phát sinh hằng tháng để báo cáo khi có yêu cầu.
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chính.
- Quản lý việc đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng, quản lý tồn kho.
- Theo dõi chứng từ tạm ứng, thanh quyết toán xăng xe, bảo hiểm, bão dưỡng, sửa chữa định kỳ và phát sinh (nếu có) của đội xe.
- Phối hợp sắp xếp việc đi lại, hậu cần thích hợp và trình gửi báo cáo chi phí liên quan.
- Hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý không gian văn phòng làm việc.
- Thực hiện các thủ tục Visa, vé máy bay, khách sạn cho các đợt công tác nước ngoài.
- Phối hợp phòng Nhân sự tổ chức các chương trình sự kiện của Công Ty.
- Hỗ trợ các công việc khác cho Ban Tổng Giám Đốc khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Trên 5 năm kinh nghiệm chuyên về hành chính (công ty quy mô từ 200-300 nhân viên trở lên)
- Khả năng quản lý chi phí tốt (Minh bạch, cẩn thận trong thanh quyết toán)
- Khả năng quan sát, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỷ luật cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tỉ mỉ chi tiết
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Ứng biến linh hoạt, không ngại làm việc ngoài giờ
- Tiếng Anh cơ bản (đọc, kiểm tra giấy tờ tài liệu liên quan)