Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1.Chịu trách nhiệm huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện 2 mục tiêu chính trên địa bàn được phân công:
Hoàn thành mục tiêu doanh số và KPIs
Mở điểm bán mới, duy trì phục vụ khách hàng tốt, phát triển doanh số điểm bán hiện diện.
2. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh tại vùng phụ trách:
Kiểm tra và xác nhận việc chia chỉ tiêu doanh số, KPIs cho từng NPP, đội ngũ bán hàng.
Theo dõi, nhắc nhở, hỗ trợ SS/NVBH phân tích tình hình thực hiện chỉ tiêu bán hàng và đưa ra giải pháp.
Thăm viếng nhà phân phối và keyshop tại khu vực phụ trách.
3. Quản lý GSBH thực thi các chương trình kinh doanh từng khu vực.
Trách nhiệm về công tác phát triển tổ chức, đội ngũ tại các NPP có quản lý.
Kiểm tra việc thực hiện các qui trình nghiệp vụ bán hàng, hướng dẫn công việc, nội qui, chính sách của công ty.
Quản lý hiệu quả thiết bị bán hàng được cấp .
4. Quản lý nhà phân phối và phát triển khách hàng mới
Mở và chăm sóc bán hàng các keyshop mức vàng trở lên (hoặc do RSM chỉ định).
Mở điểm bán mới, duy trì phục vụ khách hàng tốt, phát triển doanh số điểm bán hiện có.
Thực hiện đánh giá tiêu chí NPP và Audit trên thị trường
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học
Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan Quản trị Kinh doanh, Marketing…
Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager , trong đó có 2 năm ở vị trí tương đương trở lên tại các công ty đa quốc gia/ công ty có quy mô lớn về ngành tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm.
Am hiểu về kinh doanh ngành hàng sữa và thực phẩm dinh dưỡng
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quàn lý đội nhóm
Kỹ năng đàm phán và thương lượng
Kỹ năng đào tạo thực địa
Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao
Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn