Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/11/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc. Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc với các đối tác. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Sắp xếp lịch trình công tác, book vé phương tiện di chuyển, khách sạn, làm visa cho Giám đốc. Tham gia các chuyến đi công tác và tiếp khách. Thông dịch, biên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp và công tác. Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc. Hỗ trợ trong việc lấy báo giá từ hãng và làm báo giá cho khách hàng. Hỗ trợ theo dõi hồ sơ thanh toán khách hàng khi được yêu cầu. Đặt hàng nước ngoài, làm việc cùng forwarder sắp xếp việc vận chuyển. Dịch tài liệu sản phẩm và thiết bị khi được yêu cầu. Phối hợp với Giám đốc làm việc với các đối tác nước ngoài. Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ. Kinh nghiệm nghề nghiệp tối thiểu 3 năm trở lên: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp. Kỹ năng: + Sử dụng thành thạo MS office.
+ Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo, có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. Ưu tiên ứng viên NỮ từ 35 tuổi trở xuống, ngoại hình ưa nhìn, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở những công ty trong ngành liên quan: nội – ngoại thất, VLXD, …Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng hiệu quả.
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định Công ty (tháng 13, thưởng cuối năm, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép, sinh nhật, 8/3, 20/10..)
- Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến dễ dàng
- Cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp, du lịch Châu Âu.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, nghỉ lễ/tết theo Luật Lao Động
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Gia Minh Showroom: Snaidero, Benedetti, Liebherr, Bisazza, Alf Dafre & Mobalpa, Benedetti, Liebherr, Bisazza, Alf Dafre & Mobalpa, 123-125 Nguyễn Hoàng, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nữ
Phụ cấp khác: Tùy nhu cầu công việc
Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm và thương hiệu công ty kinh doanh
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần
Phúc lợi: Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH; thưởng 13; thưởng hiệu quả công việc; sinh nhật, hiếu hỷ, Lễ Tết, Team building; Sự kiện
Ngày nghỉ: Chủ nhật
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH