Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
26/11/2024
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Viettel Money.
Hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nạp thẻ, chuyển tiền online,...
Lắng nghe và xử lý các phản ánh, vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
KHÔNG gọi ra, KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Ca 1: 6h30 - 14h30 (chủ yếu làm ca này)
Ca 2: 14h30 - 22h30
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh