- Làm việc cùng các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng, hiểu rõ yêu cầu công việc và vị trí cần tuyển.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
- Chủ động tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và phỏng vấn ứng viên
- Báo cáo và cập nhật kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả kênh tuyển dụng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ tuyển dụng.
- Đào tạo, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên mới.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, luật hoặc các ngành liên quan.
- Có 2 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường lao động.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.