Thông Tin Tuyển Dụng
BIên Phiên Dịch Tiếng Anh Cho Lãnh Đạo
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 1.500 - 2.500 USD |
| Hết hạn nộp | 31/12/2025 |
| Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Xây dựng |
| Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
MÔ TẢ CÔNG VIÊC:
- Biên phiên dịch tại các cuộc họp cùng Lãnh đạo.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Sắp xếp lịch trình của Lãnh đạo.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Lãnh đạo.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan, ban ngành, các Công ty trong/ngoài nước theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Nghe và xử lý nhanh, chính xác các cuộc điện thoại từ bên ngoài hoặc từ các bộ phận khác đến Lãnh đạo.
- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật. Thường xuyên phân loại hồ sơ, tài liệu, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi truy tìm.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn so với thị trường.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13...
- Môi trường làm việc đa ngành nghề, có yếu tố nước ngoài.
- Các chế độ khác: Theo quy định của Tổng công ty
- Giới tính: Nữ, sinh năm từ 1987 - 1995.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở tương đương. Khả năng biên phiên dịch tốt, nắm bắt, truyền đạt ý của Lãnh đạo nhanh, nhạy.
- Tiếng Anh tốt (IELTS 7.5 trở lên hoặc tương đương).
- Ngoại hình ưa nhìn, khéo léo, linh hoạt, uyển chuyển, trung thực, cẩn thận, khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
- Khả năng xử lý thành thạo trang thiết bị văn phòng và phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác.
- Có khả năng truyền đạt ý tưởng ngắn gọn, chính xác.