Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Triển khai, phát triển các dự án/ công việc liên quan đến CRM, Loyalty từ khởi tạo đến triển khai, nhận bàn giao và vận hành
Tìm hiểu nhu cầu người dùng, điểm chạm thích hợp với người dùng trong phạm vi chăm sóc khách hàng, loyalty
Tiếp nhận, phân tích, làm rõ yêu cầu và nghiệp vụ từ phía người dùng nội bộ, đánh giá và đưa ra giải pháp phát triển, làm việc với các bên liên quan để triển khai các yêu cầu về quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing;
Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh yêu cầu/quy trình kịp thời để đạt được hiệu quả cao nhất khi triển khai;
Phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả sử dụng CRM trong hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng của công ty bao gồm hiệu quả tài chính, vận hành và công nghệ;
Đào tạo trực tiếp, xây dựng các tài liệu đào tạo, tư vấn và giải quyết vấn đề trong quá trình sử dụng CRM của người dùng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển hệ thống CRM, website bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng (hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm với các các sản phẩm khác)
Có kiến thức về UIUX là lợi thế
Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và truy vấn dữ liệu, phân tích data tốt
Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề và teamwork tốt.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh để nghiên cứu
Có kinh nghiệm vận hành hệ thống CRM trong ngành tài chính, chứng khoán là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án triển khai theo mô hình Agile là lợi thế
Điểm cộng: Tư duy sáng tạo, cởi mở, chủ động học hỏi