Thông Tin Tuyển Dụng
BUSINESS ANALYST (Project Owner)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/01/2025 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Thu thập, phân tích yêu cầu và triển khai giải pháp:
Thu thập thông tin từ các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu kinh doanh và các yêu cầu cụ thể của dự án (nội bộ và bên ngoài).
Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với các nhu cầu.
Tìm kiếm và đề xuất các giải pháp phù hợp với hệ thống mà công ty phát triển hoặc từ các dịch vụ bên ngoài.
Kiểm thử các tính năng được phát triển / triển khai.
Tạo tài liệu và báo cáo:
Viết các tài liệu đặc tả tính năng, testcase quy trình kinh doanh, và hướng dẫn sử dụng.
Chuẩn bị các báo cáo, kết quả dự án, và trình bày các kết quả này cho các bên liên quan.
Triển khai dự án:
Thiết kế UI/UX cho hệ thống.
Đảm bảo các tính năng được phát triển theo các tài liệu đã thực hiện.
Thực hiện test các tính năng đã phát triển.
Triển khai, training cho người dùng cuối.
Theo dõi và quản lý dự án:
Sắp xếp danh sách các tính năng và đảm bảo thực hiện theo thứ tự ưu tiên đã sắp xếp.
Hỗ trợ theo dõi tiến độ của các dự án, đảm bảo các mốc thời gian và mục tiêu dự án được hoàn thành đúng hạn.
Tham gia các cuộc họp và thảo luận:
Tham dự các cuộc họp với các bên liên quan để nắm bắt thông tin và thảo luận về các vấn đề, giải pháp kinh doanh.
Ghi nhận biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động cần thực hiện sau cuộc họp.
Hỗ trợ setup và quản lý các hệ thống công nghệ của công ty (nội bộ):
Hỗ trợ setup trên hệ thống theo nhu cầu của người dùng nội bộ công ty.
Hiểu rõ và giải đáp thắc mắc cho người dùng.
Hỗ trợ trong việc theo dõi và đảm bảo thực thi quy trình vận hành nội bộ
Theo dõi và ghi nhận việc thực thi các quy trình vận hành trong nội bộ.
Báo cáo các hoạt động thực thi quy trình.
Học vấn:
Tốt nghiệp các chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu từ các bên liên quan.
Khả năng phân tích vấn đề, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), các công cụ vẽ Wireframe, ERD...
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Ưu tiên:
Có kiến thức cơ bản về các quy trình kinh doanh (Sales, Marketing).
Có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc part-time ở các vị trí liên quan là một lợi thế.
Có thể sử dụng phần mềm Figma là một lợi thế
Các công việc tương tự