Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị phát triển mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mức tăng trưởng về doanh thu, khách hàng, lợi nhuận, tối ưu chi phí theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
Phối hợp với phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình tiếp thị, chăm sóc và bán chéo sản phẩm
Xây dựng danh mục khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch tiếp cận đối với từng nhóm khách hàng.
Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn KH theo data có sẵn, chủ động lập kế hoạch tìm kiếm nguồn KH tiềm năng. Phân loại nguồn KH theo từng nhóm phù hợp.
Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo mục tiêu kinh doanh của công ty báo cáo định kỳ và đột xuất.
2. Triển khai, thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh.
Tổ chức thực hiện và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và phát triển khách hàng doanh nghiệp theo các chương trình kế hoạch đã đề ra.
Lập, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng từ khi ký kết đến khi hoàn tất hợp đồng.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng đối sách phù hợp trong ngắn hạn và trung hạn.
Thực hiện báo cáo, xử lý thông tin, số liệu kinh doanh định kỳ và từng thời điểm, kịp thời điều chỉnh kế hoạch tối ưu.
Báo cáo định kỳ và đột xuất.
Thực hiện các thao tác trên SAP trong phạm vi được phân quyền.
3. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại Học - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh /kinh tế có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn trình độ B hoặc tương đương
Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Marketing (ưu tiên có kinh nghiệm B to B)
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 3->4 năm.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Thương lượng và đàm phán với khách hàng
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: thành thạo Word, Excel
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng Đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
Kỹ năng Quản lý mâu thuẫn
Kỹ năng Nhạy bén trong ứng xử
Kỹ năng Gây ảnh hưởng và thuyết phục
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
2. Thưởng dịp Lễ, Tết.
3. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
4. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
5. Khám sức khỏe định kì hằng năm.
6. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
7. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
9. Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
10. Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...