Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê

Cần Tuyển Trưởng phòng Nhân sự-Pháp chế cho Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê – Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    19/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Đảm bảo công tác hỗ trợ chung (Pháp chế – nhân sự - hành chính) hoạt động ổn định, trơn tru.

  • Pháp chế
    • Chịu trách nhiệm chính về kế hoạch và hoạt động thực thi của bộ phận trong lĩnh vực pháp lý.
    • Cập nhật thay đổi về chế độ chính sách, văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.
    • Kiểm tra tính pháp lý của các loại hợp đồng, văn bản; Thẩm định các hợp đồng/thỏa thuận của công ty trước khi ký kết; Theo dõi tiến trình thực hiện các hợp đồng/ thoả thuận Công ty tham gia, ký kết.
    • Quan hệ, làm việc với các cơ quan chức năng, khách hàng, đối tác trong phạm vi hoạt động của doanh nghiệp, phạm vi lĩnh vực phụ trách.
    • Đại diện Công ty làm việc, xử lý các vấn đề pháp lý trong quá trình tố tụng (nếu có).
    • Thực hiện các hồ sơ pháp lý, giấy phép trong quá trình hoạt động doanh nghiệp.
  • Nhân sự
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động mảng nhân sự.
    • Xây dựng và đánh giá ngân sách nhân sự; đánh giá, phân tích, sắp xếp số liệu nhân sự và đề xuất, báo cáo BLĐ.
    • Thực hiện công tác đánh giá nhân sự và đề xuất sắp xếp công việc phù hợp.
    • Tổ chức, triển khai hoạt động thi đua khen thưởng, truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp.
    • Xây dựng, ban hành các văn bản, quy chế, quy định thuộc mảng nhân sự.
  • Hành chính
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động mảng hành chính; Phân công, theo dõi công việc của các nhân sự thuộc quản lý.
    • Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động hành chính.

Yêu Cầu Công Việc

    • Lương: thỏa thuận theo năng lực
    • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN…
    • Trình độ học vấn/chuyên môn:Trình độ sau đại học chuyên ngành luật/luật sư.
    • Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback