Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Food (Driver Chat_Chỉ chat ít call)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 8,500,000 - 9,250,000 VND |
| Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
| Ngành nghề | Thương mại điện tử , Tư vấn |
| Kinh nghiệm | Lên đến 1 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng Food các vấn đề liên quan.
- Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến Chủ nhật: Xoay ca (7-22h) nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Địa chỉ: Lầu 2, 12-12A Nguyễn Văn Mại, phường 4, Tân Bình, HCM
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
- Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.