Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 6,500,000 - 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 08/10/2025 |
Ngành nghề | Thương mại điện tử , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
· Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
· Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
· Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
· Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
· Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần.
· 45 giờ làm việc/tuần (7.5h/ca)
· Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.
Gồm các ca:
· S1: 07h - 15h
· S2: 08h - 16h
· S3: 09h - 17h
· S4: 10h - 18h
· S5: 11h - 19h
· S6: 12h - 20h
· C1: 14h - 22h
· C2: 14h30 - 22h30
· Đêm: 22h - 07h (xoay luân phiên theo điều động của Quản lý)
· Khi hỗ trợ ca đêm: phụ cấp 50k/ca
· Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
· Có kinh nghiệm CSKH (Call center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales.
· Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
· Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
· Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. Kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese - 10FastFingers.com
· Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
· Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.