Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng kế hoạch, lộ trình số hóa cho các sản phẩm/mảng được giao.
Cập nhật xu hướng công nghệ, thị trường và hành vi khách hàng để cải tiến sản phẩm.
2. Quản lý hành trình khách hàng
Phân tích trải nghiệm khách hàng, xác định điểm chạm cần cải thiện.
Thu thập insight khách hàng qua phỏng vấn, khảo sát, hội thảo.
3. Quản lý và triển khai dự án số hóa
Đề xuất, khởi tạo, lập kế hoạch, ngân sách và nhân sự cho dự án.
Là đầu mối nghiệp vụ, phối hợp các bên liên quan, xây dựng BRD, kiểm thử và go-live.
4. Quản lý sản phẩm sau triển khai
Chịu trách nhiệm doanh số, lợi nhuận, rủi ro và chất lượng dịch vụ sản phẩm.
Xây dựng chiến lược thương hiệu, chương trình quảng bá, bán hàng, khuyến mại.
Thu thập phản hồi, đo lường hiệu quả, cải tiến sản phẩm liên tục.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, CNTT.
Từ 10 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/số hóa sản phẩm. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm số, quản lý trải nghiệm khách hàng.
Quản lý dự án, phân tích – ra quyết định, thuyết trình, giao tiếp tiếng Anh.
Tư duy thiết kế, tư duy kinh doanh và đổi mới sáng tạo.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)