Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Công tác tiền lương, thưởng, chế độ chính sách phúc lợi khác
Rà soát bảng tổng hợp chấm công, bảng lương, trực tiếp tính lương cho một số cơ sở và thanh toán lương theo quy trình.
Xây dựng, theo dõi và tổ chức thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, các ngày lễ, tết...) cho CBNV của Công ty
Theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của CBNV về chế độ chính sách của hệ thống và giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho người lao động
2. Công tác Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN)
Tổ chức triển khai và kiểm tra kiểm soát công tác thực hiện nghiệp vụ BHXH cho hệ thống;
Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH cho NV Hành chính Nhân sự chi nhánh;
3. Công tác đánh giá kết quả công việc CBNV hệ thống
Tổ chức thực hiện công tác đánh giá kết quả làm việc, tổng hợp, rà soát kết quả đánh giá từ các chi nhánh, bộ phận
Tổ chức lưu trữ kết quả đánh giá công việc để làm căn cứ xét lương thưởng, đề bạt, đào tạo,..
4. Công tác về quan hệ lao động
Đề xuất, xây dựng, hoàn thiện, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quy trình quản lý nhân sự: (quy trình nghỉ việc, quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt quan hệ lao động, hợp đồng lao động,...).
Tổ chức lưu trữ các thủ tục, hồ sơ, thông tin về nhân sự, hệ thống hợp đồng lao động (thời vụ, thử việc, chính thức, cộng tác viên, ...).
Theo dõi, báo cáo về tình hình biến động nhân sự của hệ thống : theo dõi, cảnh báo, hành động cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật,...
Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí chuyên viên C&B, từng làm việc tại các doanh nghiệp quy mô từ 300 nhân sự trở lên (Ưu tiên các bạn từng làm tại công ty bán lẻ/dịch vụ/F&B);
Có kinh nghiệm về thuế TNCN:
+ Phụ trách lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng hoặc hàng quý của doanh nghiệp
+ Từng thực hiện chính tối thiểu 1 kỳ quyết toán thuế TNCN (ưu tiên từng tiếp thanh tra thuế)
Hiểu biết cơ bản về quản trị nhân sự, Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.