Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý và tổng hợp dữ liệu chấm công, tăng ca, ngày phép.
Tính toán lương, thưởng và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) định kỳ.
Thực hiện các thủ tục tăng/giảm, chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Giải quyết các chế độ BHXH, quyền lợi cho người lao động.
Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân sự.
Cập nhật thông tin mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh
Lập các báo cáo liên quan đến lương, thưởng và BHXH theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, quản trị nhân sự, lao động, luật hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công tác C&B hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty SX 200 nhân sự trở lên.