Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
Nhận diện khách hàng tiềm năng
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm...
Có kinh nghiệm thẩm định Khách hàng cá nhân từ 2 – 5 năm
- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
3. Quyền lợi ứng viên:
Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị;
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...);
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài