Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    11 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/10/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và thực hiện công tác lao động:

  • Soạn thảo, ký kết, gia hạn và thanh lý hợp đồng lao động cho nhân viên theo quy định.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật biến động lao động hàng tháng.
  • Theo dõi và đảm bảo việc tuân thủ luật lao động, nội quy, quy chế công ty.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cơ quan quản lý lao động (Sở Lao động, Ban quản lý KCN, …).

2. Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội:

  • Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN: tăng/giảm lao động, chốt sổ, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
  • Cập nhật, đối chiếu dữ liệu BHXH định kỳ; phối hợp cơ quan BHXH khi có phát sinh.
  • Theo dõi, lưu trữ sổ BHXH, thẻ BHYT, quyết toán các chế độ đúng quy định.

3. Hỗ trợ và phối hợp trong công tác C&B:

  • Cập nhật dữ liệu nhân sự phục vụ cho tính lương, thưởng và phúc lợi.
  • Phối hợp với bộ phận tính lương đảm bảo chính xác và đúng hạn.
  • Hỗ trợ rà soát, đề xuất cải tiến quy trình C&B, nâng cao trải nghiệm nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân sự, Kinh tế, hoặc liên quan.
  • ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành sản xuất, dịch vụ hoặc chuỗi).
  • Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH và các văn bản hướng dẫn liên quan.
  • Thành thạo MS Office (đặc biệt Excel); ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự (VD: Misa, SV-HRIS, Bravo, Fast…).

Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback