Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 28/11/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Thực hiện công việc trực tổng đài 24/7. Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh của khách hàng. Đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan tìm giải pháp nhằm xử lý khiếu nại/phản ánh của khách hàng và giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh công ty.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọ, kịp thời báo cáo và đưa ra các kiến nghị giải quyết (nếu có) nhằm khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
- Trình độ học vấn/Nghiệp vụ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Call Center tại các tổ chức tài chính - ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc: Thành thạo giải quyết vấn đề, có khả năng tự nghiên cứu và xử lý công việc độc lập.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.