Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên (Đào tạo và Nghiên cứu thị trường) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.391)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/10/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Biên soạn tài liệu tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MB.
- Đào tạo cập nhật sản phẩm mới, đào tạo on job bao gồm xây dựng tài liệu, triển khai đào tạo cập nhật và khảo sát sau đào tạo.
- Phân tích dữ liệu, phát hiện vấn đề của điện thoại viên để có chương trình đào tạo phù hợp.
- Xây dựng các hình thức và công cụ đào tạo, truy vấn thông tin cho Tư vấn viên nhằm tăng chất lượng dịch vụ.
- Nghiên cứu thị trường, phát hiện các xu hướng mới trong lĩnh vực hoạt động phục vụ khách hàng 24/7 và đề xuất các giải pháp phù hợp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngân hàng.
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ (thẻ, tài khoản, vay, ngân hàng số...).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đào tạo.
- Thành thạo hệ thống CRM, tổng đài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback