Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Đào Tạo
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 14,000,000 - 17,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 31/01/2026 |
| Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Giáo dục / Đào tạo , Nhân sự |
| Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
12/12/2025
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Giáo dục / Đào tạo , Nhân sự
Nhân viên chính thức
14 Tr - 17 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
31/01/2026
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/tháng và ngân sách đào tạo phù hợp chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty (hội nhập, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm …)
- Xây dựng đội ngũ đào tạo viên tham gia giảng dạy
- Tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch & tổ chức kiểm tra/thi tay nghề/kỹ năng để nâng bậc hoặc phục vụ lộ trình thăng tiến của nhân viên
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo, báo cáo và đề xuất cải tiến/đào tạo lại/đào tạo nâng cao
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, ngân sách, đầu mối tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động nội bộ trong ngân sách được duyệt
- Phối hợp với P. MKT thiết kế hình ảnh, sáng tạo nội dung, sản xuất các tư liệu (ảnh, bài, clip) cho hoạt động đào tạo, truyền thông nội bộ và xây dựng thương hiệu
Quyền lợi
- Lương: 14 - 17 Triệu ++ (Thoả thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ
- Tham gia teambuiding và nghỉ mát hằng năm
- Được tổ chức thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hằng năm
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Môi trường trẻ, thoái mái và chuyên nghiệp, phát huy được năng lực tối đa
- Nam/nữ, từ 28-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đăng/Đại học các chuyên ngành nhân sự, giáo dục, kinh tế, luật hoặc các ngành liên quan;
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty quy mô trên 200 nhân sự;
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tổ chức truyền thông nội bộ, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
- Có kỹ năng xây dựng các kế hoạch, quản lý, tổ chức các hoạt động
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.