Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin đặt hàng, tư vấn dịch vụ thương mại, các thắc mắc, góp ý của khách hàng qua các kênh hotline - cskh của Công ty.
Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn thực hiện triển khai các nhu cầu/đơn hàng của khách hàng hiệu quả cao nhất.
Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.
Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.
Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Quản lý, cập nhật thông tin, lưu trữ danh sách/hồ sơ Khách hàng theo quy trình.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.
Có kiến thức nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý công việc và quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Tổ 10, Ấp An Viễn, xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai