Mô tả Công việc
- Phân tích khách hàng, đối thủ, thị trường.
- Lên kế hoạch hoạt động nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thúc đẩy hiệu quả bán hàng qua các công cụ tìm kiếm (SEO, SEM).
- Tối ưu hiệu quả quảng bá thương hiệu và mục tiêu kinh doanh qua công cụ tiếp thị trực tuyến.
- Hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đề ra.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Các công việc liên quan trong phạm vi công việc được giao/kiêm nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức:
- Hiểu và nắm bắt được cách thức hoạt động, các chỉ số đo lường, quy định và chính sách quảng cáo của google, coccoc cùng các công cụ tìm kiếm trực tuyến khác
- Hiểu rõ về code, html, quản trị website: server, hosting, domain để đảm bảo hệ thống website vận hành ổn định
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế, làm video,...phục vụ cho công việc (canvas, piktochart, camtasia, photoshop, AI,...)
- Hiểu và phân loại được các loại nội dung của từng kênh Digital Marketing (website, social, email, SMS)
- Cập nhật xu hướng, những điều chỉnh về chính sách của google liên quan đến SEO, Adwords
Kỹ năng:
'- Kỹ năng Lập kế hoạch triển khai, phân tích, thống kê, tối ưu các chiến dịch tìm kiếm, hiển thị (SEO, SEM)
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường và đánh giá các chỉ số hoạt động của website như analytics, search console,..
- Sử dụng tốt các công cụ tìm kiếm, lập kế hoạch từ khóa
- Có khả năng phân tích hành trình trải nghiệm khách hàng, cấu trúc website để đưa ra những đề xuất tối ưu website đáp ứng tốt nhất cho trải nghiệm người dùng
- Kỹ năng phân tích, lên cấu trúc website, landing
- Kỹ năng lập báo cáo, đọc chỉ số và phân tích số liệu trên báo cáo