• Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo đa kênh digital: Facebook, Google, Zalo, Tiktok…
• Nghiên cứu, update các thuật toán và các kênh digital mới
• Đạt target doanh thu được giao
• Lên ý tưởng nội dung hình ảnh video hàng tuần để luôn có nội dung mới cho Ads
• Phối hợp với team content/ thiết kế/ video/…để ra sản phẩm hiệu quả
• Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc.
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch marketing cùng team marketing
Có 2–3 năm kinh nghiệm triển khai quảng cáo Digital Marketing đa kênh (Facebook, Google là bắt buộc; ưu tiên biết thêm Zalo, TikTok Ads)
Hiểu rõ cách thức tối ưu chuyển đổi (CPA, CPL, ROAS…), thành thạo các mô hình bidding và phễu marketing
Có kinh nghiệm lập kế hoạch ngân sách ads theo từng chiến dịch và theo tháng
Thành thạo đọc – phân tích dữ liệu trên các nền tảng quảng cáo, Insight khách hàng và các công cụ tracking
Đã từng chạy doanh thu theo KPI và tối ưu để đạt kết quả kinh doanh
Có khả năng lên kế hoạch nội dung ads, phối hợp tốt với các bộ phận liên quan (content, thiết kế, media)
Cập nhật nhanh các xu hướng và thuật toán quảng cáo mới
Tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực hiệu suất