Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 13 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/09/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Giám sát chất lượng các tương tác giữa người dùng trên hệ thống học tập trực tuyến (LMS), bao gồm các hoạt động như phản hồi bài tập, giải đáp thắc mắc, và tương tác trong các buổi học trực tuyến.

  • Kiểm duyệt nội dung tương tác với học viên trên hệ thống LMS, bao gồm mức độ hữu ích của thông tin cung cấp, và thái độ phục vụ.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành giảng viên, chăm sóc học viên, kỹ thuật) để giải quyết các vấn đề và cải thiện quy trình.

  • Theo dõi và báo cáo về các chỉ số đo lường trải nghiệm tương tác của học viên.

----------------------

  • Địa điểm làm việc: Tầng 2-3, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần.

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh năm 1992 – 2002.
  • Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến QA/QC, Giám sát chất lượng, đào tạo.
  • Học vấn: Học đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến xã hội, báo chí,…
  • Kỹ năng và Kiến thức:
    • Kỹ năng: Lắng nghe, phân tích và tổng hợp thông tin.
    • Kỹ năng phân tích vấn đề thực tiễn theo tiêu chuẩn, quy định.
    • Tinh thần trách nhiệm cao và hướng tới trải nghiệm khách hàng
    • Có kiến thức về hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
  • Có laptop cá nhân.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback