1. Xây dựng MTCV, kế hoạch công việc của cá nhân theo mục tiêu, kế hoạch công việc chung của Văn phòng
2. Tổ chức quản lý, lập danh mục và lưu trữ hồ sơ theo quy định của SHB.
3. Thực hiện công tác hành chính tại văn phòng: Soạn thảo văn bản, văn thư, hậu cần, chấm công, quản lý tài sản tại văn phòng ...Soạn thảo văn bản liên quan đến công tác hành chính của văn phòng, công tác quản lý văn thư đến/đi, hậu cần, chấm công, quản lý tài sản công cụ dụng tại Văn Phòng.
4. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo nhiệm vụ được phân công.
5. Thực hiện công việc khác theo phân công của lãnh đạo văn phòng
Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Trình độ: Đại học tốt nghiệp Chuyên ngành Luật /Kinh tế- Tài chính/Ngoại giao/hoặc lĩnh vực liên quan
- Đã có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm chuyên môn như luật, kinh tế, tài chính, kế toán và kiểm toán
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Trình độ ngoại ngữ Toeic từ 505 trở lên