· Phụ trách chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động. Phối hợp với Phòng Kế toán chi trả lương đúng han.
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến tăng, giảm, điều chỉnh lương đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục hưởng các chế độ ốm đau, thai sản. Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động.
· Kê khai thuế thu nhập cá nhân và đăng ký giảm trừ người phụ thuộc cho người lao động.
· Tiếp nhận, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ của nhân viên mới. Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật thông tin hồ sơ nhân sự. Thực hiện các thủ tục bàn giao hồ sơ khi nhân viên thôi việc.
· Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, quyết định liên quan đến nhân sự, thông báo, công văn. Theo dõi và thông báo thời hạn ký hợp đồng lao động.
· Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, nội quy, quy định trong phạm vi trách nhiệm.
· Kiểm soát tình hình thực hiện nội quy của người lao động. Tham gia thực hiện các thủ tục đánh giá hiệu quả làm việc của người lao động.
· Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, nội quy, quy định, quy trình làm việc.
· Cập nhật các quy định mới liên quan đến nhân sự để đảm bảo tuân thủ.
· Mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm phục vụ công việc.
· Tham gia tổ chức và thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ do phòng HCNS tổ chức.
· Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình, quy định trong lĩnh vực phụ trách.
· Thực hiện các công việc hậu cần chung của phòng HCNS.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về nhân sự, luật, quản trị nhân lực hoặc các ngành khác nhưng có tố chất, kỹ năng đáp ứng công việc của vị trí Chuyên viên Hành chính – Nhân sự.
· Kinh nghiệm chuyên môn: từ 03 năm trở lên.
· Am hiểu các luật: lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, các luật khác có liên quan.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng hỗ trợ công việc.
· Khả năng sắp xếp công việc, tư duy nhạy bén, chủ động trong công việc.
· Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, biết lắng nghe, giao tiếp tốt, xử lý tốt các tình huống phát sinh trong công việc.
Phúc lợi:
· Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu; từ 8:00 -17:00.
· Thu nhập: Cạnh tranh.
· Được xét nâng lương định kỳ hằng năm.
· Thưởng các dịp lễ tết hằng năm (30/4, 2/9...), thưởng tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
· Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
· Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hằng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...